Traffic là gì? Cách tăng traffic cho website hiệu quả

Việc tăng traffic thực cho website là bước quan trọng không thể thiếu để tăng thức hạng từ khóa của website nhằm tăng độ tin tưởng đối với bộ máy tìm kiếm và người dùng. bạn đang gặp phải tình trạng là lượt truy cập quá ít, khách hàng không biết đến website của bạn. Làm thế nào cho mọi người biết đến website của bạn với bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn giải quyết vẫn đề đó bằng cách tăng traffic cho website của các bạn.

I. Traffic là gì? Tại sao phải tăng traffic

Traffic chính là tăng lượng khách hàng tiềm năng cho website của bạn. Từ khách hàng tiềm năng dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi mua hàng rất cao. 


Khi bạn đang cố gắng để tăng lượng truy cập, bạn cần dồn tổng lực vào nội dung được đăng trong website. Bạn có những bài viết thực sự chất lượng, thậm chí là cần thêm những Backlink chất lượng và để có được lượng traffic cao và sẽ duy trì nó trong thời gian dài mà không cần có quá nhiều nỗ lực.

II. Cách tăng traffic cho website hiệu quả

1. Tham gia vào các cộng đồng khách hàng tiềm năng

Có rất nhiều website, blog, các hội nhóm, các forum, diễn đàn cũng như các cộng đồng trên facebook, những người có chung sở thích, mối quan tâm về một mặt gì đó của xã hội đã thành lập để kết nối với nhau. Những cộng đồng này sẽ là mảnh đất lành đầy tiềm năng để bạn quảng bá website của bạn một cách mạnh mẽ được nhiều người biết tới. Nếu biết tận dụng tốt tiềm năng này bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng thường xuyên truy cập website của mình.

2. Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

Không ngi ngờ gì nữa các công cụ tìm kiếm là con đường đầu tiên và ngắn nhất mà khách hàng tìm đến website của các bạn. Vì vậy chúng ta cần tối ưu công cụ tìm kiếm, đây là một trong những chiến thuật khôn ngoan để gia tăng độc giả cho website của bạn như vậy lượng traffic của bạn sẽ tăng đáng kể.

3. Chia sẻ mạng xã hội

mạng xã hội hiện đang là kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả, chia sẻ website lên kênh cộng đồng để kéo lượng quan tâm và truy cập từ website của bạn. chúng ta cần chia sẽ lên các trang mạng xã hội để có thể tăng lượng traffic

4. Chất lượng từ nội dung

Khi website của bạn có nội dung tốt thì chẳng có diều gì khiến lượng traffic của bạn giảm đi. Khi có một nội dung tốt và chiến lượng maketting hiệu quả thì mọi người sẽ tìm đến website của bạn cách thường xuyên điều này sẽ làm tăng lượng truy cập của bạn.

5. Email marketing

Thực hiện chiến dịch Email Marketing đối với các khách hàng tiềm năng để họ quay trở lại website của bạn. Email Marketing nằm trong chiến dịch Marketing Online tổng thể vì vậy bạn phải có một kiến thức vững vàng về Marketing để bán Online. Hãy thu thập email của khách hàng kèm theo lời nhắn gửi rằng bạn sẽ gửi cho họ những thông tin hữu ích họ quan tâm nếu họ để lại email. Sau khi có được ngân hàng email rồi, hãy tập trung phát triển những bài viết hay trên trang web của bạn.

6. Sử dụng các hình thức quảng cáo trả tiền

Các hình thức quảng cáo trả phí bạn có thể sử dụng để quảng bá cho website của mình là quảng cáo Facebook, Google Adwords, Quảng cáo banner trên một số trang web, diễn đàn phù hợp.

Trên đây là các cách để có thể tăng lượn traffic cho website của bạn. Hãy có những chiến lược cụ thể và hiệu quả để có thể quảng bá website của bạn đến khách hạng khiến họ hoàn toàn thuyết phục bởi website của bạn.

Chúc các bạn thành công!