Công cụ hỗ trợ SEO

Một trong những phương pháp để quảng bá website hiệu quả là thực hiện Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay SEO Hiện nay trong giới SEO có rất nhiều công cụ Seo hiệu quả chính vì thế có thể bạn sẽ khó tìm ra công cụ nào là tốt nhất vậy nên tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số công cụ hay và hấp dẫn giúp bạn không bị bỏ lỡ công cụ seo hiệu quả:

1. Goole Webmaster Tools

Đây là một Tool SEO miễn phí tuyệt vời mà các bạn nên có . được xem như một công cụ hỗ trợ quản lý website hiệu quả mà Google cung cấp cho cộng đồng Webmaster nói chung và với các Seoer nói riêng khi thực hiện chiến dịch SEO. Với công cụ này thì Google sẽ thống kê cho ta thấy được số liệu liên quan tới từ khóa, lượt tìm kiếm, thông báo lỗi khi web, các malware gây hại cho người duyệt web và những lỗi cản trở tới việc Craw index dữ liệu…. GWT cũng đưa ra một số thông tin thống kê về tình hình hoạt động của Website giống với Analytics, nhưng đơn giản và dẽ hiểu hơn.

2. Google Alerts

khi bạn sử dụng Google Alerts thì bạn sẽ luôn nhận được những thông tin liên quan tới từ khóa mà bạn quan tâm .Công cụ này sẽ rất tuyệt vời khi được sử dụng để theo dõi những đối thủ cạnh tranh về từ khóa của bạn.

3. SEOQuake

SEOQuake là một plugin chạy kèm trên các trình duyệt Web. ó cung cấp cho ta rất nhiều thông tin quan trọng như :
    • Page Rank: Chỉ số ranking hay thứ hạng của Website
    • Google index: Số index của website đó
    • Alexa rank: Chuyên dùng để đánh giá độ phổ biến của website trên toàn thế giới hay bất kỳ một quốc gia nào
    • Age: Tuổi của Domain
    • Internal link: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain của bạn
    • Density: Kiểm tra mật độ từ khóa của page
    • External: Là số link trỏ từ trang web của bạn tới trang web khác nằm ngoài domain
    • Density: Mật độ từ khóa
    • Diagnosis: Độ Onpage của site

4. MozBar

Mozbar là thanh công cụ SEO dành cho Chrome và Firefox cho phép bạn xem số liệu liên kết, phân tích các yếu tố trang và kết quả SERP, và nhanh chóng truy cập các công cụ SEO yêu thích của bạn

5. Backlink watch

Công cụ này bạn có thể kiểm tra được những liên kết trỏ về website của mình.


Dưới đây là một số công cụ hỗ trợ làm SEO hiệu quả rất đáng để dùng hi vọng sẽ giúp chiến dịch SEO để quảng bá website của các bạn đến nhiều khách hàng hơn nữa.

Chúc các bạn thành công !