Thủ thuật copy bài viết thế nào mà vẫn lên TOP google

Không phải tất cả nội dung của những website hay bào viết nào là do chính mình tạo ra. Vậy nên tôi viết bài này để hướng dẫn các bạn thủ thuật copy bài viết mà vẫn có thể đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.




1 – Đầu tiên phải chú ý đến title của bài viết

Điều tối kỵ chúng ta không nên mắc phải đó là không được trùng tiêu đề. Chúng ta cần thay đổi title để tạo sự khác biệt với các bài viết khác.

2 – Viết lại description.

Mọi người thông thường sẽ đọc lướt qua nội dung vậy nên chúng ta nên cô động nội dung bài viết để có một "description" theo cảm nghĩ của mình. Cần chú ý đến nguyên tắc về soạn thảo description. Không được quá 170 ký tự, description phải chứa những cụn tù khóa hay các từ khóa cần seo.

3.  Chỉnh sửa lại nội dung bài viết

Google đọc các text nội dung khá chính xác. Chính vì thế chúng ta cần:
  • Cô đọng bài viết ngắn hơn. thên các nhận xét của cá nhân vào bài viết.
  • Thay các từ hay cụm từ nhất định.
  • Chèn từ khóa vài bài viết.
  • Viết lại tags và các thẻ meta keywords.
  • Xóa các thẻ HTML của bài viết gốc.

4. Thêm kết luận vào bài viết

Phần kết luận là phần để chúng ta có thể nêu những ý kiến nhận xét, đánh giá của cá nhân người rewrite về nội dung vừa được đăng tải. Vậy nên chúng ta cần đưa ra nhận xét của mình về bài viết.

Trên đây là các thủ thuật copy bài viết mà vẫn có thể đạt thứ hạng cao trên Google. Mình mong các bạn không nên lạm dụng quá việc copy bài viết của người khác.

Chúc các bạn thành công!