Sử dụng hình ảnh trong Seo làm thế nào?

Trong một bài viết ngoài nội dung có hữu ích không, bố cục thế nào thì hình ảnh cũng là một phần rất quan trọng. Nếu hình ảnh của bạn hấp dẫn, cuốn hút người xem thì có thể dử được người đọc lại website của mình. Tất cả các hành vi - thời gian trên một trang, số trang truy cập, và SERP click-through rate - ảnh hưởng như thế nào đến trang web của bạn xếp hạng trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

I. Vậy sử dụng hình ảnh như thế nào tốt cho Seo?

1. Nơi tìm ảnh

Hầu hết mọi người Một trong những sai lầm phổ biến hầu hết mọi người thực hiện online đó chính là thực hiện tìm kiếm hình ảnh trên Google, lấy một hình ảnh phù hợp với bài viết sau đó đặt nó lên trang web của họ. Trong nhiều trường hợp, điều này tạo thành một vi phạm bản quyền và có thể dẫn đến hậu quả về mặt pháp lý.
Để tránh tình trạng như vậy, chỉ sử dụng các hình ảnh của bạn hoặc đã được cấp phép sử dụng.

2. Tìm kiếm hình ảnh của Google

Truy cập vào chọn nâng cao bằng cách nhấp vào "Các công cụ tìm kiếm ". Sau đó chọn vào "Quyền sử dụng " tôi thường chọn "không được lọc theo giấy phép" đây là cách dễ dàng nhất để bạn chọn các hình ảnh không phải bản quyền.

3.MorgueFile

MorgueFile là một kho lưu trữ ít được biết đến gốm các hình ảnh hoàn toàn miễn phí. Chuyên gia sáng tạo cung cấp tất cả các hình ảnh trên các trang web và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Xem lại phần "About" để biết chi tiết về các loại giấy phép công bằng sử dụng tại chỗ tại các trang web, và sau đó dành thời giờ đọc những hình ảnh đẹp có sẵn cho vào website của mình.


4. Tạo hình ảnh của riêng

Tạo hình ảnh riêng của chính mình, chính doanh nghiệp của mình,bản quyền hình ảnh thuộc về bạn. những hình ảnh bạn tự chụp, các đồ hoạ mà bạn tạo ra.

Chúc các bạn thành công !