Anchor text là gì? Làm thế nào để sử dụng Anchor Text hiệu quả

I. Anchor Text là gì?

Anchor Text được hiểu một dạng text chứa một liên kết tới một bài viết hay một trang web khác của bạn hoăc của người khác để lấy backlink.
Ví dụ: <a href="SEO AHTENA"></a>


II. Mục đích sử dụng Anchor Text là gì?

Thông qua Anchor Text google có thể đánh giá xếp hạng bài viết của bạn như thế nào từ đó đưa ra quyết định xem bài viết của các bạn sẽ được xếp hạng như thế nào.
Ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp đến nội dung của bài viết Anchor Text còn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng hệ thống backlink của bạn. các Anchor Text đa dạng từ các site có chất lượng cao sẽ giúp đẩy vị trí website của bạn lên top nhanh hơn

III. Làm thế nào để sử dụng Anchor Text hiệu quả

1. Sử dụng Anchor text trong chính webiste của bạn

Đầu tiên hãy xây dựng Anchor Text chứa các liên kết mà các bạn muốn SEO, sau đó viết các bài viết có nội dung liên quan trỏ link chứa Anchor Text chứa từ khóa chính về. Cố gắng đa dạng các Anchor Text và hãy thường xuyên trao đổi bài viết liên quan bằng các cụm từ mà người đọc quan tâm nếu làm như vậy thì website của bạn lên top chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

2. Sử dụng Anchor text trong việc xây dựng backlink

Chúng ta cần xây dựng cho mình một hệ thống các Anchor Text chứa từ khóa chính, cố gắng đa dạng để có thể đặt trên các site chất lượng khác nhau. Bởi vì google luôn theo dõi mọi hành động của bạn nên đừng tập trung vào một vài Anchor Text nó có thể cho rằng bạn đang spam và xử lý website của bạn bất cứ khi nào.

Backlink là một trong những yếu tố quan trọng trong seo vì vậy cố gắng xây dựng liên kết nội bộ kết hợp với backlink thông qua Anchor Text một cách hợp lý nhất điều này sẽ đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.

Chúc các bạn thành công!